Life as it happens. Time as it passes.

Winner Ako!

tekki

Yehey! I just won the Tekki Shomen promo over at RX today!

Medyo late na nga ako nagising kasi naka-30 minute intervals yung snooze ng phone ko. When I woke up, I missed the opening of the program by 10 minutes. Akala ko hindi ko na aabutan ang top ten, pero nagkaproblema ata sa 2299 kaya things went a bit delayed. Then CnD opened up the 29761931 text line for the top ten entries. kaso, dahil ata Globe ako, parang hindi agad agad nakakapasok sa 29761931 yung mga entries. Muntik nang maging malungkot ang umaga.

But when Delle announced the Tekki Shomen promo, takbo agad ako sa phone at dial na kaagad ng 6319393. Nag-ring. After a while, nag-busy na. Redial ulit. Aba! Nag-ring ulit. Walang kasabayan sa linya! Ayos ‘to, sabi ko sa sarili ko.

Tapos ayun na, after 4 calls ending in busy tones, Delle finally picked up my call and I got to go on-air for the contest. My story was when I forgot that I had a departmental exams sa Math 1 (sorry Joe… I know you love math), at hanggang ngayon hindi alam ng prof ko na pineke ko ang bandage sa kanang kamay ko, para magmukhang na-aksidente ako noong exam day kaya di ako nakarating! My near gullible teacher took every element of my fictional story (hope she doesn’t read this blog).

If ever my prize is a one-month supply of Tekki Shomen, yun ang handa ko sa March 31. =)

4 responses

  1. ikaw pala ang kaagaw ko si ring lol haha congrats!

    March 16, 2009 at 10:04 AM

  2. rcandcess

    hahahaha. salamat. di pa nga ako kumakain ng almusal. hinahanda ang sarili para sa premyo. hahaha.

    March 16, 2009 at 10:28 AM

  3. ako nga katatapos ko lang maligo at naka full naked glory pa nung nag-announce ng promo e. hahaha. bukas try natin manalo kc! ay teka, TMI pala ko dun. mwahaha

    March 16, 2009 at 11:53 AM

    • rcandcess

      TMI! hahahahahaha. sana nga nung eheads promo nangyari sa kin yung ganoong swerte! hahaha

      March 16, 2009 at 11:58 AM

Leave a Reply

